Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2011

Chào Mừng


Xin Chào đón quí vị viếng thăm trang Blog của chúng tôi!

Bạn mình ở TG có cho một con gà để ăn thịt và dặn anh đừng đá tiền vì bổn này không có tiếng tăm gì cả. Mình nuôi và xổ thấy cũng khá nên 23 tháng Chạp 2010 vừa rồi đem đá thử thì thắng độ đầu tiên và Chủ nhật vừa rồi 23 tháng 2 (AL) chú gà thịt màu vàng, y như gà ta của mình thắng trận thứ 6. Chỉ trong vòng 2 tháng chú gà thịt đã đá bại 6 chú gà đá trong đó có 3 con gà đá tiền, mà khi thả gà mình nghĩ sẽ rất khó vượt qua. 


Gà vàng ngày ấy bây giờ ... thay lông:


Gần xong lông và nạp thêm 100 grs thịt, xuống núi lấy đai thứ VII ở Xì gòn:


Sau trận này gà Thịt thắng được 2 trận nữa, trận thứ 10 thua xỉu và thắng lại ở trận 11. Như vậy chú ta phải thi chuyển cấp 2 lần và đây là trận thắng thứ X:


Vào ngày 02/04/2012 gà Vàng đã trở lại đấu trường lấy đai thứ XI, nơi mà trứơc đây đã lấy đai VII nhưng đông người tham dự nên không quay phim được. Hy vọng sẽ giành thêm 2 đai nữa trước mùa lông 3.

Hôm nay 28/4/2012 gà Vàng đi thi Tú tài:

Lên được lớp 11 cách nay 3 tuần và đang thay dặm 5 cái lông cánh mỗi bên, định chưa đá nhưng có mấy bạn rủ nên ép em nó thi lên lớp 12 luôn. Cũng may nhờ trúng tủ nên qua được kỳ thi tương đối nhẹ nhàng. Gà Thịt hơn 40 grs đá cho Khét ăn 9: 

http://youtu.be/ha-ypIojPEs

Một góc quay khác:

http://www.youtube.com/watch?v=OM-Z7mI3t94&feature=relmfu

Thêm chi tiết ở đây: